Xin Chào Bạn Đến Với ICEOWEB . Dịch Vụ Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

- Bạn Đang Muốn Có Một Website Bán Hàng Đễ Tăng Doanh Thu . Bạn Muốn Có Một Website Đễ Giới Thiệu Sản Phẩm Cho Mình .Bạn Muốn Thay Đỗi Phương Pháp Kinh Doanh . Nâng Tầm Chiến Lược
- ICEOWEB : Sẽ Mang Đến Cho Bạn Điều Đó. Đơn Vị Chúng Tôi Chuyên Thiết Kế Website Lên Top 1 Google. Giúp Bạn Tìm Kiếm Được Nhiều Khách Hàng Hơn . Làm Cho Cơ Sở Kinh Doạnh Của Bạn Trở Nên Chuyên Nghiệp Hơn . Cam Kết Bảo Hành Từ Khóa Lên Top Google Cho Khách Hàng. Liên Hệ : Design Web Thắng 0906.700.004

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Thiết Kế Website Uy Tín Tại Đồng Nai

Những điều cần biết khi có Website
ICEOWEB Đơn Vị Thiết Kế Website Uy Tín Tại Đồng Nai
Địa Chỉ : 1.1A Phạm Văn Thuận . Tam Hiệp , Biên Hòa - Đồng Nai
thiết kế website  uy tín tại đồng nai
Thiết Kế WebSite Tại Biên Hòa - Đồng Nai

Nếu doanh nghiệp bạn muốn có website tại biên hòa. Xin hãy đọc điều iceoweb chia sẽ 

- Trước tiên mình xin chào bạn đã đến với dịch vụ thiết kế website tại biên hòa của iceoweb.net

Website là gì .
Website là kênh thông tin để quảng bá, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, mô hình hoạt động của doanh nghiệp, cửa hàng đến với người tiêu dùng khắp mọi nơi.
Có nhiều loại website như: Website giới thiệu, quảng bá dịch vụ, sản phẩm, website thương mại điện tử (TMĐT), website tin tức, rao vặt, kênh thông tin giải trí...Tùy vào nhu cầu mà quý doanh nghiệp cần chọn loại website cho phù hợp. 
- Điều quan trọng. Nếu bạn đang kinh doanh , và là doanh nghiệp thì câu hỏi đặt ra là. Tại sao cần phải có website , và website giúp ích gì được cho kinh doanh của tôi : 
ICEOWEB Xin đơn giản hóa vấn đề : Website cũng giống như mặt  bằng , ta có thể trưng bày sản phẩm , giới thiệu dịch vụ và quan trọng nhất là có thể tìm kiếm khách hàng và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp hoặc cơ sở kinh doanh của bạn 
- Nhưng chúng ta hay nghĩ. Website bao nhiêu tiền. liệu website của tôi lập ra có thể tìm kiếm được khách hàng không , có thể mang doanh thu lại cho cơ sở của tôi hay ko .
- Website sẽ thanh toán ra sao . Trong khi tôi không biết gì về website . Muốn có website có tốn kém hay ko . 
Và ở đây. ICEOWEB sẽ giải quyết cho bạn thắc mắc khi có website. 
Các vấn đề chúng ta thường gặp và trăn trở khi muốn có 1 website 

0) Website bạn không biết thanh toán ra sao , tiền tính theo năm hay theo tháng , mỗi năm tăng bao nhiêu. website của bạn tồn tại được bao lâu

1) Bạn không biết tùy chỉnh website ra sao . khó hay dễ .
Website của tôi có thể lên top google được ko , có tìm được khách hàng ko , có hiệu quả ko 
2 ) Website không chuyên nghiệp . Không có giao diện xem bằng điện thoại. Giao diện không tương thích. Không đáp ứng như cầu chuẩn SEO
3) Website phụ thuộc 100% vào đơn vị làm cho bạn . Người ta tùy chỉnh website của bạn. Riêng iceoweb thì không. 
4) Bạn chẳng biết gì về website. cái gì cũng nhờ c.ty và vô tình bạn chỉ là con rối cho c.ty thiết kế web cho bạn . và lại chẳng kiếm được lợi nhuận gì cho website
5) Nếu hên website bạn bán được hàng. và nếu không may c.ty thiết kế web cho bạn phá sản. website bạn sẽ bị xóa . Và bạn sẽ thanh tay trắng . với bao năm gây dựng website
6) Trớ trêu hơn. bạn chẳng biết gì về website . C.ty thấy bạn làm ăn được. Website của bạn đã đầu tư vào đó mấy năm . Vì họ có thể quản lý website của bạn . Họ bày vẽ đủ kiểu đễ xin tiền bạn .. Nếu ko lấy được tiền . Họ sẽ nói nếu a/chị ko thanh toán website sẽ bị xóa . Mà thật ra công sức website là do anh/chị tạo nên. đúng không a. C.ty nói 3tr bạn đưa 3tr cho lí do gì đó như bảo trì bảo hành bảo tùm lum ay. có phải tôi nói đúng không a. Vì sao tôi biết điều này. Vì tôi trước đây cũng như bạn đấy. 

6) Tiền bạc thanh toán không rõ ràng . Không biết giá cả tăng ra sao . Và chúng ta lo ngại. nếu như sau này c.ty không còn hoạt động thì website của tôi có còn hoạt động không. Đương nghiên là không rồi. Vì website bạn thiết kế phụ thuộc vào quyền quản lý của c.ty mà
Nói chung là nhiều điều lắm các bạn. Có phải rất khó phải không. 
Nếu có thắc mắc gì. cứ gọi trực tiếp cho mình tư vấn : Thắng 0906.700.004 . Vì mình thật sự ko thể kế hết ra được. Chỉ nói đơn giản 3 điều nếu bạn ko tìm được nhà thiết kế website uy tín tại đồng nai
Điều thứ 1 : Website ko chuyên nghiệp , ko lên được top google , ko tìm được khách hàng , ko mang lại doanh thu
Điều thứ 2 : Tiền bạc thanh toán ko rõ ràng , nay đây mai đó . bày vẽ xin tiền bạn đủ kiểu
Điều thứ 3 : Website của bạn phụ thuộc vào họ. Họ phá sản . website của bạn mất . bạn có thể 1 website có thể len top google. bạn cần phải chăm sóc website đó ít nhất 1 năm. thậm chí cả 5 năm. Và nếu bao nhiu đó công sức. họ lấy lại website của bạn . Hoặc họ ko làm thiet kế website nữa thì website của bạn cũng sẽ bị mất .

Đến với ICEOWEB ( Thiết Kế WebSite Uy Tín Tại Biên Hòa - Đồng Nai ) 
Tôi sẽ đưa lợi ích như thế nào cho bạn nhé khi bạn đặt dịch vụ thiết kế website tại ICEOWEB nhé : 
1) Giao toàn bộ hệ thống quản lý website. Tên miền + Hosting bạn tự mua nhà cung cấp . Tới năm bạn chỉ thanh toán 500k 1 năm với nhà cung cấp tên miền + hosting cho bạn ( vd tên miền iceoweb.net ) chẳng hạn .  Bạn không biết đăng ký ở đâu . Mình sẽ chỉ đơn vị uy tín cho bạn đăng ký. Bạn không phải lo ngại gì về phí tên miền hay gì đó phải không. 

2) Bạn thắc mắc . không biết thanh toán ra sao. thanh toán bao nhiêu khoản , tiền bạc thanh toán có tăng không. Mình cam kết. website của bạn chỉ thanh toán chi phí cho 1 lần duy nhất . Từ đó về sau. Không tốn bất kỳ hoản chi phí nào khác. ICEOWEB bán cho bạn website. ko phải cho bạn mướnwebsite như các c.ty khác. Và đương nghiên. Website của bạn tồn tại vĩnh viễn và được sự bảo hành của iceoweb.net
Vậy Tên miền + hosting + mã nguồn đều thuộc về bạn rồi phải không . Tức sau này tôi không có quyền xâm phạm vào website của bạn nữa. Mà có muốn vào cũng chẳng được vì tôi đã giao hết toàn bộ mã nguồn cho bạn rồi. Dù mình không còn hoạt động trong lĩnh vực thiết kế Web. Thì website của bạn vẫn hoạt động bình thường. Bạn ko phải nghi nghờ . Website của bạn tồn tại vĩnh viễn .

( Tên miền là gì : là tên website vd như : iceoweb.net hoặc chuphinh.com . Mua tên miền ở đâu. Mua ở các công ty cung cấp dịch vụ tên miền. Bạn yên tâm các c.ty cung cấp tên miền họ được sự ủy quyền của c.ty lớn trên thế giới. Họ hoạt động uy tín. Nên bạn ko phải lo các dịch vụ chi phí hay tên miền gì nhé. Chi phí cho 1 tên miền chỉ tốn 1 năm 280k ) 



Thiết Kế Website Tại Đồng Nai
Design : Thắng 0906.700.004
- Bạn lo lắng : ko biết quản lý website ra sao ( 100% chúng tôi hỗ trợ cho bạn )
- Bạn lo lắng : Không biết website của bạn có chuyên nghiệp hay không. Mình cam kết 100% là chuyên nghiệp . Mình thiết kế giao diện website tương thích trên mọi thiết bị. Design Website cho bạn tuyệt đẹp luôn. Tặng bạn banner được thiết kế trên photoshop. Và mình cam kết đưa website của bạn lên top google . Cam kết nhé . 

+ Xem thử các dự án mình đã thiết kế nhé : 
http://www.sofavungtau.com/
http://tranhsondau.iceoweb.net/
http://phutungotobienhoa.iceoweb.net/
http://tphcm.vetranhtuong3d.info/
http://vungtau.vetranhtuong3d.info/
http://tranhsondaungocthang.com/
http://vetranhtuong3d.info/
- Quan trọng nhất nè:  Có website đễ tự mình xem hay ai xem . tức là chỉ tự mình xem hay ai xem. Khách hàng liệu có xem được website của bạn không ạ . Ví dụ từ khóa : Thiết kế website tại biên hòa .  bạn lên google tìm website của bạn nhé. Vì mình hỗ trợ cho bạn lên top google với 3 - 5 từ khóa ( Nếu website của bạn lên top google. Bạn có thể nghi bạn tìm được bao nhiêu đơn hàng không. Thật sự rất nhiều đơn hàng đó ) . Cam kết website sẽ mang lại doanh thu cho bạn 

Bảo hành từ khóa lên top google 3 tháng . Tức bạn chỉ thanh toán tiền mua website thôi. Chứ không tính tiền đưa google lên top đâu a. bạn thắc mắc . vậy chắc tính tiền đưa website lên top 1 google chắc đã cộng vào tiền thiết kế web. Mình nói hoàn toàn không nhé

- Vì sao bảo hành từ khóa 3 tháng. Vì google là một môi trường cạnh tranh khốc liệt . Luôn luôn có người dè chừng bạn và cạnh tranh với bạn . Chính vì vậy mình chỉ có thể đưa website của bạn lên top google trong 3 tháng . Xong Thì bạn vui lòng đặt thêm gói SEO website của bạn đễ đứng vững trên top google nhé. Giá Seo website này rất rẻ thôi ( 500K 1 Tháng thôi ) Thanh toán 3 tháng . Riếng tiền thiết kế website thì chỉ thanh toán 1 lần rồi thôi nhé. không mất bất cứ khoản chi phí nào khác nữa. Ngoài trừ dịch vụ bạn đăng ký tên miền + hosting thôi. Mà dịch vụ đó bạn mua ở c.ty chuyên cung cấp tên miền rôi. Nên không dính dáng gì tới mình nữa .

Mình cam kết bảo hành từ khóa cho bạn. Nếu rớt mình xin trả lại tiền cho khách hàng . Mình nói thẳng nói thật . Chứ không nói website của bạn lên top vĩnh viễn nhé. Nếu ai nói điều đó thì chỉ là nói xạo trong nghành thiết kế website và chủ yếu họ dụ dỗ khách hàng thôi. Mình thì nói thẳng nói thật

Thiết Kế Website Uy Tín Tại Đồng Nai
- Có phải thật sự rất thích phải ko. Vừa có website lại được có website lên top 1 google với một số từ khóa. mình nói từ khóa chuyên dụng nhé ( tức từ khóa kiếm khách hàng cho bạn 1 cách hiệu quả nhất đó  ko phải từ khóa spam đâu ) 
- Thôi mình tái bút nhé. Rất mong được hợp tác với bạn. Nhắc : Đừng đễ minh trở nên lạc hậu. thật đó. Cùng nhau tiến đến thành công với mình nào. Một người cũng như bạn ( là chính mình ) chân thật chia sẽ 

Cùng tìm hiểu xem có website có thật sự hiệu quả trong kinh doanh cùng ICEOWEB nhé : 

Mọi chi tiết cụ thể Bạn Thắc Mắc Điều Gì Hãy liên lạc cho mình nhé. 
Đừng ngại. Kinh doanh không nói lên từ ngại được đâu bạn a. 
Chuyên Thiết Kế Website Tại Biên Hòa - Đồng Nai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hotline0906 700 004
c