Xin Chào Bạn Đến Với ICEOWEB . Dịch Vụ Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

- Bạn Đang Muốn Có Một Website Bán Hàng Đễ Tăng Doanh Thu . Bạn Muốn Có Một Website Đễ Giới Thiệu Sản Phẩm Cho Mình .Bạn Muốn Thay Đỗi Phương Pháp Kinh Doanh . Nâng Tầm Chiến Lược
- ICEOWEB : Sẽ Mang Đến Cho Bạn Điều Đó. Đơn Vị Chúng Tôi Chuyên Thiết Kế Website Lên Top 1 Google. Giúp Bạn Tìm Kiếm Được Nhiều Khách Hàng Hơn . Làm Cho Cơ Sở Kinh Doạnh Của Bạn Trở Nên Chuyên Nghiệp Hơn . Cam Kết Bảo Hành Từ Khóa Lên Top Google Cho Khách Hàng. Liên Hệ : Design Web Thắng 0906.700.004

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Website có thật sự hiệu quả . Thiết Kế Web Tại Biên Hòa

Nếu bạn đã từng đang quảng cáo trên các loại báo, ấn phẩm, đài tiếng nói hay truyền hình, chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Đối tượng tiếp cận lại không cần đến sản phẩm của bạn. Vì chỉ đơn thuần . Họ đọc báo tìm tin tức mới. họ xem thi thì bị chăn ngang bằng đoạn quảng cáo . Như vậy liệu có đáng đễ bạn đầu tư không ạ




Và sau đây. Tôi và bạn sẽ cùng tìm hiểu việc có website sẽ như thế nào nhé :

- Tiếp cận khách hàng tiềm năng. Vì người ta tìm đến bạn thì 100% người ta cần dịch vụ của bạn. và nhu cầu bạn có đáp ứng được hay không . Vì khách hàng tìm đến bạn . Họ sẽ ghi từ khóa tìm kiếm sản phẩm họ cần trên google. Có phải khách hàng tiềm năng phải không ạ 
Hình google search :

Thường khách hàng sẽ tìm trên google seach : Nếu tìm thấy bạn. Khả năng bán hàng cực kỳ cao. Vì bản thân họ đang cần mua hàng. Không như quảng cáo tivi hay báo chi.

Bạn có biết. 1 lần chi phí cho quảng cáo báo chí hoặc tivi bằng 10 lần chi phí sỡ hữu một website vĩnh viễn không

Xét ở khía cạnh mướn mặt bằng. Hàng tháng phải thanh toán tiền mặt bằng 10 - 15tr . Hợp đồng , tiền nhân viên , v,v. Khách hàng thi lại bị giới hạn ở một khu vực nhỏ trong thành phố ( vì đây là nguyên tắc của mặt bằng ) chí bán được hàng khi những ai thấy dịch vụ của bạn


- Về website : Chi phí lại ích , hoạt động thi lại trên toàn quốc . đối tác khách hàng có thể mua sản phẩm và dịch vụ của bạn bất cứ lúc nào .
Thật sự việc có website rất hiệu quả đúng không
Những có được một website thì thật sự ko dễ dàng
Đễ mình phân tích cho bạn nhé

Vậy câu hỏi này rất quan trọng nhé 
 Có website đã đủ chưa. Mình nói chưa. chưa vì các lí do sau đây :
1 ) Website không chuyên nghiệp
2) website phụ thuộc 100% vào đơn vị làm cho bạn
3) bạn chẳng biết gì về website. cái gì cũng nhờ c.ty và vô tình bạn chỉ là con rối cho c.ty thiết kế web cho bạn . và lại chẳng kiếm được lợi nhuận gì cho website
4) Nếu hên website bạn bán được hàng. và nếu không may c.ty thiết kế web cho bạn phá sản. website bạn sẽ bị xóa . Và bạn sẽ thanh tay trắng . với bao năm gây dựng website
5) trớ trêu hơn. bạn chẳng biết gì về website . C.ty thấy bạn làm ăn được. Họ bày vẽ đủ kiểu đễ xin tiền bạn . đúng không a. C.ty nói 3tr bạn đưa 3tr cho lí do gì đó như bảo trì bảo hành bảo tùm lum ay. có phải tôi nói đúng không a. Vì sao tôi biết điều này. Vì tôi trước đây cũng như bạn đấy. 

Đến với ICEOWEB. Nói thân thiện. Đến với một đứa sinh viên yêu thích IT như mình. Một đứa khao khát kinh doanh và chắc bạn cũng giống như vậy phải không. Vậy tôi nói tôi sẽ đưa lợi ích như thế nào cho bạn nhé
1) Giao toàn bộ hệ thống quản lý website. Tên miền + Hosting bạn tự mua nhà cung cấp . Tới nam bạn chỉ thanh toán 500k 1 năm với nhà cung cấp tên miền + hosting cho bạn ( vd tên miền iceoweb.net ) chẳng hạn .  Bạn không biết đăng ký ở đâu . Mình sẽ chỉ đơn vị uy tín cho bạn đăng ký.
Vậy Tên miền + hosting + mã nguồn đều thuộc về bạn rồi phải không . Tức sau này tôi không có quyền xâm phạm vào website của bạn nữa. Mà có muốn vào cũng chẳng được vì tôi đã giao hết toàn bộ mã nguồn cho bạn
- Bạn lo lắng : ko biết quản lý website ra sao ( 100% chúng tôi hỗ trợ cho bạn ) 
- Quan trọng nhất nè:  Có website đễ tự mình xem hay ai xem . tức là chỉ tự mình xem hay ai xem. Khách hàng liệu có xem được website của bạn không ạ . bạn lên google tìm website của bạn nhé. Vì mình hỗ trợ cho bạn lên top google với 3 - 5 từ khóa. Bảo hành từ khóa 3 tháng . Tức bạn chỉ thanh toán tiền mua website thôi. Chứ không tính tiền đưa google lên top đâu a. bạn thắc mắc . vậy chắc tính tiền đưa website lên top 1 google chắc đã cộng vào tiền thiết kế web. Mình nói hoàn toàn không nhé
- Có phải thật sự rất thích phải ko. Vừa có website lại được có website lên top 1 google với một số từ khóa. mình nói từ khóa chuyên dụng nhé ( tức từ khóa kiếm khách hàng cho bạn 1 cách hiệu quả nhất đó  ko phải từ khóa spam đâu ) 




2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. hiện tại tôi có doanh nghiệp. tôi cần bạn hỗ trợ cho tôi website . tôi liên hệ bạn như thế nào. bạn có chính sách cam kết gì cho tôi không. tôi muốn website của mình lên top google. đễ có nhiều người tìm đến tôi hơn. mong trả lời. cảm ơn

    Trả lờiXóa

 
Hotline0906 700 004
c