Xin Chào Bạn Đến Với ICEOWEB . Dịch Vụ Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

- Bạn Đang Muốn Có Một Website Bán Hàng Đễ Tăng Doanh Thu . Bạn Muốn Có Một Website Đễ Giới Thiệu Sản Phẩm Cho Mình .Bạn Muốn Thay Đỗi Phương Pháp Kinh Doanh . Nâng Tầm Chiến Lược
- ICEOWEB : Sẽ Mang Đến Cho Bạn Điều Đó. Đơn Vị Chúng Tôi Chuyên Thiết Kế Website Lên Top 1 Google. Giúp Bạn Tìm Kiếm Được Nhiều Khách Hàng Hơn . Làm Cho Cơ Sở Kinh Doạnh Của Bạn Trở Nên Chuyên Nghiệp Hơn . Cam Kết Bảo Hành Từ Khóa Lên Top Google Cho Khách Hàng. Liên Hệ : Design Web Thắng 0906.700.004

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Dịch Vụ Đưa Website Lên Top Google Tại Vũng Tàu


Dịch vụ đưa website lên  top 1-3 google giá rẻ tại vũng tàu và bởi đội ngũ SEO ICEOWEB.NET
Hoạt động từ năm 2010 uy tín chuyên nghiệp với nhiều dự án khác nhau tại vũng tàu


Trong thời buổi kinh tế có nhiều khó khăn, Việc kinh doanh ngày ngày cần phải trở nên tính tế hơn. Trong đó quyết định chiến lược kinh doanh trên mạng là một việc hết sức quan trọng. Bỡi sự bành trướng của smartphone , facebook , mạng online . Ngày nay khách hàng tìm sản phẩm. Họ không cần phải chạy đi đâu đễ kiếm dịch vụ cho mình. Mà họ chỉ cần lên mạng và tìm sản phẩm họ cần. Cụ thể và nhất thiết . Ko phải mất thời gian của họ.
-----------------------------------------
Vậy làm sao đễ có thể kinh doanh trên thì trường trực tuyến
----------------------------------------
Đó chính là cần phải có 1 website. Nhưng có một website không khó. Đễ website đó có thể bán được hàng và mang lại doanh thu cho cửa hàng của mình thì thực sự rất khó.
Đễ một website bán được hàng , website đó phải được nằm ở trang nhất google . Và quan trọng phải nằm trong top 1 - top 3 . Thì mới mang lại khả năng mang lại doanh thu cho bạn.
ICEOWEB. Mang đến dịch vụ đó cho bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên đưa website của khách hàng lên top google. Trong thời gian cam kết. 
Hiện tại bạn đang có 1 website. Và website đó ko mang lại doanh thu gì cho bạn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi đễ được tư vấn : Thắng 0906.700.004 ( Chủ ICEOWEB.NET ) 
..............................................................
Và Nếu như bạn chưa có Website. Chúng tôi có nhận dự án thiết kế website chuyên nghiệp cho khách hàng . Tặng dịch vụ đưa website đó lên top google miễn phí
Vui Lòng Vào Đây đễ xem chi tiết : 


Báo giá dịch vụ SEO của ICEOWEB.NET Tại Vũng Tàu


A Báo giá theo độ khó của từ khóa : 

- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 1 : Giá từ 500.000 vnđ đến 1.500.000 vnđ
- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 2 : Giá từ 1.500.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ
- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 3 : Giá từ 2.500.000 vnđ đến 3.5000.000 vnđ
- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 4 : Giá từ 3.500.000 trở lên
Liên hệ với chúng tôi để biết cách phân loại từ khóa theo nhóm độ khó và được báo giá nhanh nhất ( thời gian chỉ trong 15 phút).

B Báo giá theo thứ hạng của từ khóa :

- SEO từ khóa top 10 : tính giá bằng giá báo giá theo độ khó của từ khóa.
- SEO từ khóa top 7   : bằng giá của SEO từ khóa top 10 nhân hệ số SEO là 1,2.
- SEO từ khóa top 5   : bằng giá của SEO từ khóa top 10 nhân hệ số SEO là 1,5.
- SEO từ khóa top 3   : bằng giá của SEO từ khóa top 10 nhân hệ số SEO là 2.

C Phí duy trì seo sau đẩy tốp :

- Chúng tôi tính giá SEO trung bình từ 15% đến 35% tùy từng hợp đồng seo, số lượng từ khóa và độ khó của từ khóa.

Báo giá dịch vụ SEO google tổng thể cho website tức một website của bạn sẽ lên top google với nhiều từ khóa khác nhau. Sẽ có cơ hội tìm được nhiều khách hàng hơn  : 

- Các bạn cần Seo cho hệ thống vài trăm từ khóa nhằm tạo tìm lực cạnh tranh với các đối thủ đang dẫn đầu lĩnh vực. Hãy liên hệ với chúng tôi. Càng nhiều từ khóa thì chúng tôi sẽ có cách tối ưu vì thế giá SEO sẽ rẻ hơn rất nhiều mà từ khóa lại rất ổn định bởi phương pháp SEO tổng thể. Chúng tôi có chiến lược Seo nhiều từ khóa cho cùng một website, cùng 1 link sau này rất dễ bảo trì => chi phí bảo trì thấp nên nếu tính ra chi phí thì seo tổng thể của google giá rẻ hơn rất nhiều .

ICEOWEB là dịch vụ đưa website lên top google uy tín nhất Vũng Tàu


Chúng tôi tự hào là đơn vị seo chuyên nghiệp, đẳng cấp và làm việc có trách nhiệm nhất. Với ICEOWEB đạo đức nghề nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy với chúng tôi, hoàn thành việc SEO chưa phải là cái đích cuối cùng vì với ICEOWEB thì cùng với khách hàng phát triển kinh doanh và thu về nhiều lợi nhuận mới là cái chúng tôi hướng tới. ICEOWEB cam kết hoàn tiền 100% số tiền đã thu của khách hàng nếu như khách hàng không hài lòng về dịch vụ SEO của chúng tôi.

Chúng tôi đã làm được gì. Xem dự năng năng lực của ICEOWEB . Các Dự án mà ICEOWEB đã nhận tại vũng tàu và các thành phố khác  :

Xem năng lực của tôi : Bạn lên google seach các từ khóa sau
1) sofa vung tau [ Dự án top 3 google ]
2) ve tranh tuong bien hoa [ Dự án top 1 google ]
3) bán tranh sơn dầu tại vũng tàu [ Dự án top 1 google ]
4) ve tranh tuong mam non tai bien hoa [ Dự án top 1 google ]
5) cung cap phu tung oto tai bien hoa [ Dự án top 1 google ]
6) ve tranh tuong tai vung tau [ Dự án top 1 google ]
7) ve tranh tuong mam non tai vung tau [ Dự án top 1 google ]
8) thiet ke logo tai bien hoa [ Dự án top 2 google ]
9) thiet ke website tron goi tai bien hoa [ dự án top 2 google ]
10) ve tranh tuong tai binh duong [ Dự án top 3 google ]
Ngoài ra ICEOWEB còn làm rất nhiều dự án khác . Không tiện kể hết. Khách hàng làm ơn tự test giúp coi ICEOWEB nói có chính xác ko nhé 
Khách hàng lên google : Kiểm chứng giùm ICEOWEB nhé 
--------------------------------------------------------
Dự Án Dạy Seo Website Lên Top Goole Tại Vũng Tàu

Khách hàng của ICEOWEB là ai : 

Khách hàng của ICEOWEB là các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp lớn và các tổng công ty ICEOWEB cam kết giữ bí mật khách hàng và các phương thức kinh doanh của họ. ICEOWEB cũng cam kết giữ bí mật cho các đơn vị hợp tác và đối tác seo,cộng tác viên SEO của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng trong con đường kinh doanh chữ tín là quan trọng nhất.

Liên hệ với ICEOWEB như thế nào :

Khách hàng vui lòng đễ lại lời nhắn phía dưới góc phải màn hình. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trực tiếp
Hoặc liên hệ trực tiếp : Thắng CEO 0906.700.004

ICEOWEB chân thành cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã ủng hộ chúng tôi !

1 nhận xét:

 
Hotline0906 700 004
c