Xin Chào Bạn Đến Với ICEOWEB . Dịch Vụ Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

- Bạn Đang Muốn Có Một Website Bán Hàng Đễ Tăng Doanh Thu . Bạn Muốn Có Một Website Đễ Giới Thiệu Sản Phẩm Cho Mình .Bạn Muốn Thay Đỗi Phương Pháp Kinh Doanh . Nâng Tầm Chiến Lược
- ICEOWEB : Sẽ Mang Đến Cho Bạn Điều Đó. Đơn Vị Chúng Tôi Chuyên Thiết Kế Website Lên Top 1 Google. Giúp Bạn Tìm Kiếm Được Nhiều Khách Hàng Hơn . Làm Cho Cơ Sở Kinh Doạnh Của Bạn Trở Nên Chuyên Nghiệp Hơn . Cam Kết Bảo Hành Từ Khóa Lên Top Google Cho Khách Hàng. Liên Hệ : Design Web Thắng 0906.700.004

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Mới Tập Seo Blogspot Nên Cần Làm Gì

tập seo blogspot

Khi nói về seo. Đặc biệt về gọi là seo cơ bản nhất. Nếu thiếu 3 vấn đề này. Dường như website của bạn không tìm thấy được trên google chứ dừng gọi là nằm ở trang nhất hay trang hai

Thứ 1 :  Thẻ <title>tiêu đề</title> 

Meta Title là thẻ tiêu đề website, một thẻ chắc chắn không thể thiếu trong công đoạn tối ưu onpage HTML, tiêu đề này sẽ được hiển thị khi tìm kiếm trên Google.

Thẻ Meta Title khi tìm kiếm trên Google nó chỉ hiển thị 65-70 ký tự, trong trường hợp title của bạn >70 ký tự thì cũng không nên cut (...) tiêu đề đó. Chúng ta có thể chấp nhận độ dài 65-100 ký tự để hiển thị đầy đủ tiêu đề có ý nghĩa.
( Lên google tìm vị trí thẻ meta title và sự quan trọng của nó nhé ) 

Thứ 2 : Thẻ Meta Description

meta name="description" content="mô tả" />

Meta Description là thẻ mô tả tóm tắt nội dung của website,  nội dung mô tả này được google hiển thị khi tìm kiếm là khoảng 160 ký tự, nhưng bạn cũng không nên cut (...) mô tả nếu nó dài hơn 160 ký tự. Chúng ta có thể chấp nhận độ dài trong khoảng 160-250 ký tự để hiển thị đầy đủ mô tả.

Thứ 3 : Thẻ Meta Keywords:

<meta name="keywords" content="từ khóa" />

Thẻ này nhằm giúp google có thể đọc được chính xác từ khóa trong website của bạn cần seo
Meta Keywords là thẻ mô tả từ khóa của website, các bộ máy tìm kiếm cũng không đánh giá cao thẻ này vì một lý do thời gian trước các SEO mũ đen đã lạm dụng thẻ này quá. Nhưng bạn vẫn nên có thẻ này, dù sao cũng tường minh và sau này sẽ cần thiết.

Có thể nói thẻ quan trọng nhất chính là : Meta Robots
Thiểu thẻ này thì website xác định . Vì google sẽ không bao giờ index website của bạn. 
Các SEOer mới vào nghề chú ý nhé . Nói chung nói về vấn đề seo thì nhiều lắm. tóm tắt các mấu chốt khi bắt đầu seo thôi . 

Còn muốn kiểm tra các thẻ đó có chuẩn seo hay không . Có được tối ưu hóa hay không . thì dùng công cụ seo : seoquake 
Muốn biet cách dùng. lên google seach nhé :) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hotline0906 700 004
c