Xin Chào Bạn Đến Với ICEOWEB . Dịch Vụ Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

- Bạn Đang Muốn Có Một Website Bán Hàng Đễ Tăng Doanh Thu . Bạn Muốn Có Một Website Đễ Giới Thiệu Sản Phẩm Cho Mình .Bạn Muốn Thay Đỗi Phương Pháp Kinh Doanh . Nâng Tầm Chiến Lược
- ICEOWEB : Sẽ Mang Đến Cho Bạn Điều Đó. Đơn Vị Chúng Tôi Chuyên Thiết Kế Website Lên Top 1 Google. Giúp Bạn Tìm Kiếm Được Nhiều Khách Hàng Hơn . Làm Cho Cơ Sở Kinh Doạnh Của Bạn Trở Nên Chuyên Nghiệp Hơn . Cam Kết Bảo Hành Từ Khóa Lên Top Google Cho Khách Hàng. Liên Hệ : Design Web Thắng 0906.700.004

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Giải Pháp Nào Trong Kinh Doanh Trong Thời Buồi Kinh Tế

Chào bạn
Trong phần thách đố 10 năm kinh doanh theo mạng chúng ta đã chia sẻ với nhau về những tiềm năng to lớn của kinh doanh theo mạng mlm. Một nhà phân phối có thể vươn lên cấp độ của một lãnh đạo thành công khi và chỉ khi chúng ta nhận ra những giá trị và có kiến thức, kỹ năng cũng như sự hỗ trợ của một giải pháp thông minh cùng với công cụ hiệu quả có thể vượt qua khó khăn và gặt hái thành công cho mình.
Có 2 nhóm nhà phân phối:
- Nhóm nhà phân phối trung bình chiếm 90%
- Nhóm nhà phân phối lãnh đạo 10%
Những câu hỏi của nhóm 1% luôn khác biệt với những câu hỏi của nhóm 90%. Trong khi nhóm 90% hỏi những câu hỏi về SẢN PHẨM thì nhóm 1% lại hỏi những câu hỏi về THỊ TRƯỜNG:
1. Nhóm 99%:
- Sản phẩm của bạn là gì? Có tốt không?
- Chính sách trả thưởng có tốt không? 
- Ai sẽ bảo đảm cho thành công của tôi?
- Tôi không biết bán hàng?
- Tôi không có nhiều người quen?
- Tôi không chắc mình có thể làm được không?
- Tôi không biết nói chuyện, tôi không giỏi diễn đạt?
2. Nhóm 1%:
- Hệ thống tiếp thị của bạn là gì? 
- Tôi có thể tìm hiểu về cách làm của bạn không? 
- Làm sao để tôi có thể xây dựng mạng lưới thành công?
- Làm như thế nào để tôi bán được sản phẩm?
- Làm sao để tôi tìm thấy những nhà phân phối tốt nhất?
- Làm như thế nào để tôi có thể học và làm được?
- Làm như thế nào để tôi có thể giúp cho ứng viên hiểu và tham gia kinh doanh cùng với tôi?

Trên đây là câu hỏi của 2 nhóm nhà phân phối khác nhau, bạn thấy mình thuộc nhóm nào? Đừng quan tâm câu trả lời, trước hết hãy xem cách mà bạn đặt câu hỏi. Bởi vì đơn giản là bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn. Thật là không dễ dàng cho bạn phải không? Tôi hiểu điều này, hạy học cách đặt câu hỏi của nhóm 1% nếu bạn muốn cũng có kết quả như họ nhé!
Không biết bạn thế nào, cá nhân tôi tin tưởng xâu thẳm trong mỗi nhà phân phối hay mỗi ứng viên luôn có một khao khát hay mong muốn thành công nhất định. Giờ này đây khi bạn có mặt ở đây và đọc những thông tin tôi chia sẻ cho bạn, tôi biết bạn đang tìm kiếm một giải pháp tốt hơn cho cuộc sống của bạn bằng một dự án kinh doanh theo mạng mlm  hiệu quả.
Hơn 10 năm làm kinh doanh theo mạng, tìm kiếm thành công và nghiên cứu về những thất bại trong kinh doanh theo mạng tôi rút ra được rất nhiều bài học giá trị. Những bài học mà những bậc thầy, những người thành công nhất trong kinh doanh theo mạng áp dụng và không áp dụng.
Giải pháp kinh doanh thông minh là một chương trình đào tạo mà ở đây chúng tôi giúp cho bạn một giải pháp trọn vẹn và đầy đủ trước khi lựa chọn cho mình một công ty hay một dự án kinh doanh theo mạng phù hợp nhất với bạn.
Kết thúc chương trình đào tạo về giải pháp kinh doanh thông minh có thể mất của bạn một tuần, hãy dành thời gian cho bạn và nghiên cứu thật kỹ chiến lược và giải pháp mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Không cần phải vội vàng đăng ký làm nhà phân phối, trước hết phải nắm thật rõ con đường mà bạn sẽ đi, hiểu thật rõ giải pháp và biết chắc rằng giải pháp sẽ giúp bạn thành công khi lựa chọn kinh doanh theo mạng.
Nào, cùng nhau khám phá giải pháp kinh doanh hàng đầu mà các lãnh đạo nhóm 1% sử dụng:
GIẢI PHÁP KINH DOANH THÔNG MINH LÀ GÌ?
Giải pháp kinh doanh thông minh là một sự kết hợp của 3 yếu tố sau đây:
 
1. Chiến lược thông minh
2. Công cụ thông minh
3. Đối tác thông minh

Nếu đã từng làm kinh doanh theo mạng hay ít nhất nghe nói về kinh doanh theo mạng bạn sẽ thấy những câu nói sau đây rất quen thuộc:

1. Sản phẩm chúng tôi là tốt nhất
2. Công ty chúng tôi thuộc nhóm 10 của thế giới kinh doanh theo mạng mlm
3. Chủ tịch hay lãnh đạo của chúng tôi là tỷ phú
4. Những sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ những nguyên liệu quý hiếm dưới đáy biển sâu
5. Công nghệ của chúng tôi là công nghê tiên tiến nhất
6. Chính sách trả thưởng của chúng tôi là ưu việt nhất
7. Chúng tôi là công ty đáng tin cậy vì chúng tôi có lịch sử trên 50 năm…
8. Hãy tham gia ngay với chúng tôi, đây là thời điểm tốt nhất cho thành công của bạn….

Bạn chắc sẽ không ngạc nhiên về những gì nghe được ở trên phải không? Tôi quá hiểu điều này bởi tất cả những gì mà một nhà phân phối được đào tạo chủ yếu là về công ty của họ, sản phẩm của họ. Bạn đã trải nghiệm những điều trên đây trong thách thức 10 năm của kinh doanh theo mạng.
Thẳng thắn mà nói, 97% không kiếm được tiền là không có gì ngạc nhiên đối với tôi. Những nhà phân phối đang được đào tạo không phải để trở thành một doanh nhân kinh doanh theo mạng mà là một người chuyên bán hàng.
Thực sự bán hàng là một phần quan trọng của mạng lưới kinh doanh theo mạng nhưng chỉ là một phần vai trò của một nhà phân phối. Chắc bạn cũng đồng tình với tôi, để xây dựng được một mạng lưới lớn sản sinh lợi nhuận ngoài kỹ năng bán hàng bạn cần kỹ năng của một nhà kinh doanh thực sự, đó chính là kiến thức về thị trường, kiến thức về tiếp thị nữa phải không.
Giải pháp kinh doanh thông minh sẽ giúp bạn:
1. Xây dựng một tư duy hay hình thành một chiến lược mới khác biệt về Kinh Doanh Theo Mạng, bạn sẽ hiểu được hệ thống tiếp thị quan trọng như thế nào cho thành công của bạn
2. Sử dụng thuần thục công cụ kinh doanh thông minh cho thành công lớn. Bằng cách nào mà công cụ Bảo Trợ Thông Minh – Kinh Doanh Thông Minh có thể giúp cho bạn
3. Làm thế nào để lựa chọn một đối tác MLM phù hợp cho thành công lớn trong ngành Kinh Doanh Theo Mạng

Mỗi phần sẽ có những bài huấn luyện rất cụ thể giúp cho bạn nhận ra cách thức mà những lãnh đạo hàng đầu trong Kinh Doanh Theo Mạng đang nghĩ và đang làm. Khi áp dụng và làm theo công thức của những nhà lãnh đạo hàng đầu, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn.
Giải pháp kinh doanh thông minh sẽ cung cấp cho bạn trọn đầy đủ phương pháp mà những lãnh đạo thành công nhất đang làm và làm như thế nào để bạn cũng có thể ngay lập tức học và làm theo họ. Mỗi doanh nhân, mỗi nhà phân phối kinh doanh theo mạng 
Nào chúng ta bắt đầu với bước thứ 1 trong giải pháp kinh doanh thông minh. 
KHÁM PHÁ CHIẾN LƯỢC MÀ NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO HÀNG ĐẦU MLM ĐANG DÙNG ĐỂ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP KINH DOANH THEO MẠNG CỦA HỌ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hotline0906 700 004
c