Xin Chào Bạn Đến Với ICEOWEB . Dịch Vụ Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

- Bạn Đang Muốn Có Một Website Bán Hàng Đễ Tăng Doanh Thu . Bạn Muốn Có Một Website Đễ Giới Thiệu Sản Phẩm Cho Mình .Bạn Muốn Thay Đỗi Phương Pháp Kinh Doanh . Nâng Tầm Chiến Lược
- ICEOWEB : Sẽ Mang Đến Cho Bạn Điều Đó. Đơn Vị Chúng Tôi Chuyên Thiết Kế Website Lên Top 1 Google. Giúp Bạn Tìm Kiếm Được Nhiều Khách Hàng Hơn . Làm Cho Cơ Sở Kinh Doạnh Của Bạn Trở Nên Chuyên Nghiệp Hơn . Cam Kết Bảo Hành Từ Khóa Lên Top Google Cho Khách Hàng. Liên Hệ : Design Web Thắng 0906.700.004

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Dịch Vụ Seo Website Lên Top Google

SEO là gì?

SEO nói nôm na là các biện pháp , thủ thuật đễ đưa website của bạn lên được google theo các cách khác nhau.
Hiện có 3 công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên mạng bao gồm : Google. và Cốc Cốc , hơn 80% người dùng sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm thường xuyên. Vì thế, tối ưu hoá công cụ tìm kiếm tại Việt Nam được hiểu là làm tối ưu hoá, hay làm SEO Google.

Lợi ích của SEO mang đến cho bạn sẽ là gì

Trong khi các công ty có rất nhiều lý do để làm SEO cho website của mình, mục tiêu chính của mọi công ty khi làm SEO là để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của họ, tạo ra được nhiều truy cập hơn các website của các đơn vị cùng ngành nghề khác từ công cụ tìm kiếm.

Bên cạnh mục đích chính đó, việc làm SEO cũng đem lại rất nhiều lợi ích khác cho trang web của bạn, bao gồm:

–   Tăng lưu lượng truy cập có liên quan tới website từ đó tăng lượng bán hàng và tìm đến cửa hàng của bạn
–  Tăng nhận thức về thương hiệu tạo tính chuyên nghiệp trong kinh doanh của bạn
--  Giảm thiểu được các chi phí như nhân viên , mặt bằng , người tư vấn

Nên chọn đơn vị nào đễ SEO website lên top google tại Biên Hòa - Đồng Nai

Làm SEO và đưa website của bạn lên top google . Là một chuyện không dễ , mà cần phải đơn vị chuyên môn chuyên nghiên cứu các sự chuyển đỗi của google. Từ đó có thể đưa ra các phương pháp đễ đưa website của bạn lên top Google. Đến với dịch vụ SEO của ICEOWEB các bạn hoàn toàn có thể yên tâm điều đó . Vì Chúng tôi đã làm được rất nhiều cho khách hàng và đã thành công. 



Tổng quan về quá trình làm SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay làm SEO, là một quá trình phức tạp. Quá trình của việc làm SEO bắt đầu bằng việc chọn từ khóa một cách kỹ lưỡng dựa trên các phân tích về mục tiêu kinh doanh cũng như khả năng cạnh tranh của các từ khóa. Bước tiếp theo của việc chọn lựa từ khoá là làm tối ưu code web theo gần 200 tiêu chí của công cụ tìm kiếm, điển hình nhất của việc này là đưa từ khoá đã chọn vào các thẻ meta trong code của các trang muốn làm SEO cụ thể. Sau khi từ khoá đã được gắn vào các thẻ meta, quá trình SEO tiến đến việc tối ưu hoá nội dung của các trang web. Nội dung của trang web bắt buộc phải có từ khoá muốn làm SEO. Toàn bộ quá trình này được gọi là SEO onpage. Sau khi hoàn thiện quá trình SEO onpage ( SEO onpage là thuật ngữ chúng ta tùy chỉnh giao diện website với các hình ảnh , bài viết , tên tiêu đề theo thuật toán của google )


Người làm SEO phải tiến hành một công việc vô cùng quan trọng là tạo các liên kết bên ngoài (còn gọi là các backlink) cho trang web muốn làm SEO. Tạo backlink là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự kiên trì và khéo léo của người làm SEO. Quá trình này còn gọi là SEO offpage. Nó đóng vai trò quyết định tới kết quả làm SEO website.


Với một công ty cung cấp dịch vụ SEO có chất lượng tốt, vị trí xếp hạng website của bạn trong các trang kết quả tìm kiếm đối với các từ khoá làm SEO sẽ được đẩy lên cao dần và ổn định. Quá trình này thường mất từ 3 đến 6 tháng để đưa website của bạn lên trang 1 google với 1 từ khoá cụ thể.
Thứ hạng website của bạn tăng đột biến cũng đồng nghĩa với khả năng tụt hạng nhanh chóng và không ổn định, thậm chí là rủi ro bị liên kê vào danh sách đen của các công cụ tìm kiếm. Chắc chắn không doanh nghiệp nào muốn trải qua viễn cảnh không thể tìm thấy trên Google. Vì vậy, bạn hãy thận trọng với những lời cam kết đem lại kết quả làm SEO thần tốc kiểu như: đưa website của bạn lên trang 1 Google  trong vòng 15 ngày hay 1 tháng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Design Web :  Thắng 0906.700.004 . 
Cam kết hỗ trợ từ khóa của bạn lên top google 100%  Giúp tăng hiệu xuất bán hàng rõ rệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hotline0906 700 004
c